newsfootballs
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
avatar
Admin
Admin
Posts : 12
Join date : 2019-12-21
https://newsfootballs.thai-forum.net

เสี่ยงดีลล้ม แมนฯยูต้องการคว้าตัวแฟร์นันด์สเข้าเสริมทัพแต่ข้อตกลงไม่ลงตัว Empty เสี่ยงดีลล้ม แมนฯยูต้องการคว้าตัวแฟร์นันด์สเข้าเสริมทัพแต่ข้อตกลงไม่ลงตัว

Fri Jan 17, 2020 6:25 pm
เสี่ยงดีลล้ม แมนฯยูต้องการคว้าตัวแฟร์นันด์สเข้าเสริมทัพแต่ข้อตกลงไม่ลงตัว Eai-ae10
สื่อดังโปตุเกส รายงานว่า การเซ็นสัญญาระหว่างทีมสปอร์ติ้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงมีปัญญาอยู่เสี่ยงดีลล้ม กับการตกลงค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็นเตอร์ฮาร์ฟของทีมสปอร์ติ้งไม่ได้สักที ถึงแม้ว่าตัวนักเตะเองจะตกลงกับเงื่อนไขของทัพปีศาจแดงแบบส่วนตัวไปแล้วก็ตาม โดยทางแมนยูยินดีที่จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นน้อยว่าที่อีกฝ่ายเสนอมาถึง 13 ล้านปอนด์หรือประมาณ 507 ล้านบาทตามที่ได้รับการเปิดเผยมา

ก่อนหน้านี้แฟร์นันด์สมีข่าวกับสโมสรชื่อดังยักษ์ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง เพราะต้องการ แฟร์นันด์ส เข้ามาช่วยในแผงกลางของทีมที่ยังมีปัญหาอยู่ ซึ่งเขามีการเล่นได้อย่างสร้างสรรค์มากเหมาะกับการเข้ามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ และยังมีแนวโน้มว่าทางสโมสรจะสมหวังสูง เพราะสโมสรของกัปตันทีมวัย 25 ปีสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเขาได้แล้ว จึงเหลือเพียงแค่การตกลงกันระหว่าง 2 สโมสรเกี่ยวกับค่าตัวของแข้งกองกลางรายนี้เท่านั้นเอง

หลังจากนั้นก็ได้กลับมาทำการเจรจากันใหม่ แต่ก็เป็นสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักเพราะทางสเปอร์ติ้งต้องการให้แมนยูจ่ายเงินก้อนแรกทันทีอย่างน้อย 55 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,145 ล้านบาทก่อน เพื่อเป็นค่าตัวของแฟร์นันด์ส ทางด้านปีศาจแดงเองแม้ว่าจะยอมจ่ายเงินค่าตัวทั้งหมด 68 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,652 ล้านบาท แต่ก็สามารถจ่ายค่าตัวก้อนแรกให้เพียง 42 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,638 ล้านบาทเท่านั้น และอีก 26 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,014  ล้านบาทจะเป็นโบนัสจากเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันไว้ อย่างการทำผลงานช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาได้สำเร็จ เป็นต้น ซึ่งมองดูแล้วมันเป็นเรื่องที่เป็นจริงได้ยาก

นอกจานี้ทางสเปอร์ติ้งยังเคยยื่นข้อเสนอไปหากแมนยูต้องการที่จะจ่ายค่าตัวก้อนต่ำกว่าที่แจ้งไปด้วยการส่งนักตะของทีมเข้ามาเล่นให้กับสเปอร์ติ้งแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล โดยนักเตะที่ทางสเปอร์ติ้งต้องอย่างเช่น มาร์กอส โรโฮ และ อันเดรียส เปเรยร่า ต่างก็ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขนี้ จึงทำให้สเปอร์ติ้งกดดันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยการยืนคำขาดว่าต้องจ่ายเงินขั้นต่ำอย่างน้อย 55 ล้านปอนด์ถึงจะได้ตัวแฟร์นันด์สไปร่วมทีม
เรื่องจะจบลงอย่างไร แฟร์นันด์ส จะได้ย้ายเข้าไปเล่นกับแมนยูหรือไม่ สามารถติดตาม ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ความเคลื่อไหนของการ ซื้อขายนักเตะแมนยู ข่าวตลาดนักเตะ และการทำผลงานของนักเตะชื่อดังต่างๆ ในการคว้า ถ้วยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ mysbobet อัพเดทข่าวบอลใหม่ๆตลอดเวลา
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum