newsfootballs
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
avatar
Admin
Admin
Posts : 12
Join date : 2019-12-21
https://newsfootballs.thai-forum.net

แฟร์นันด์สถูกสโคลส์ยกย่องว่าเป็นคนปลุกผีให้ตื่น Empty แฟร์นันด์สถูกสโคลส์ยกย่องว่าเป็นคนปลุกผีให้ตื่น

Sat Feb 29, 2020 3:39 am
แฟร์นันด์สถูกสโคลส์ยกย่องว่าเป็นคนปลุกผีให้ตื่น 33567-og-7628
ในศึกยูโรปาลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่างสโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ คลับ บรูช โดยเป็นการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่มทีมคู่แข่งเอาชนะไปถึง 5-0 ทำให้ทัพปีศาจแดงเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-1 จนทำให้อดีตยอดมิดฟิลด์ของแมนฯยูอย่าง พอล สโคลส์ เอ่ยปากชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระหว่างที่เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดทำให้รู้สึกว่าเกมน่าดูมากกว่าเดิม

ถือได้ว่า แฟร์นันด์ส เป็นนักกองหน้าคนใหม่ของทัพปีศาจแดงที่สามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยก่อนหน้าที่เขาจะเข้ามาร่วมทีม เกมบุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเด็ดไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจนัก อีกทั้งยังขาดจินตนาการส่งผลในการสร้างผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวา พอเริ่มตั้งแต่ แฟร์นันด์สเข้ามาในช่วงเดือนมกราคมก้สามารถสร้างเกมรุกให้กับทีมได้ดีขึ้น จนมาถึงช่วงล่าสุดเขาสามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้จากลูกจุดโทษจนช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ
แฟร์นันด์สถูกสโคลส์ยกย่องว่าเป็นคนปลุกผีให้ตื่น Oldham-athletic-v-crew-alexandra-sky-bet-league-two-5dc841ee7adbc510af000001

ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ในเกมวันนั้นเป็นการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ นักเตะหลายคนสามารถทำได้ดีมากๆ แต่คนที่ดูโดดเด่นมากที่สุดก็คงจะเป็นแฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนใหม่ของแมนยูที่สามารถคุมจังหวะการเล่นของทีมเอาไว้ได้ กลายเป็นเกมที่ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เขาเป็นคนที่ทำให้ทีมที่ไม่เคยน่าดูจากการหลายๆเกม เมื่อแฟร์นันด์สเข้ามาร่วมทีมได้ไม่น่าก็สามารถปรับตัวการเล่นให้เข้ากับทีมได้อย่างน่าประทับใจ”

ทั้งนี้ก็หวังว่ากองกลางทีมชาติบราซิลวัย 26 ปีรายนี้จะสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นอยู่ในตอนนี้ให้คงอยู่หรือดีขึ้นกว่าเดิม แต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่รู้ว่าสถานการณ์รอบๆตัวจะเป็นยังไง ทำไมสโมสรอื่นๆถึงจะไม่อยากได้ตัวเขาเข้าไปร่วมทีม เราต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเขาจะสร้างโลดแล่นบนสนามได้อย่างเฉิดฉายอยู่หรือเปล่า ซึ่งสามารถเกาะติดสถานการณ์ได้ที่ Nova88 พร้อมรายงานข่าวฟุตบอลให้คอบอลได้ติดตามกันทุกเรื่องราววงการลูกหนัง
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum