newsfootballs
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
avatar
Admin
Admin
Posts : 12
Join date : 2019-12-21
https://newsfootballs.thai-forum.net

ประทับใจสุดๆ คล็อปป์ จัดการเปลี่ยที่นั่งห้องแต่ตัวของ มินามิโนะ ใกล้กับ เกติต้า Empty ประทับใจสุดๆ คล็อปป์ จัดการเปลี่ยที่นั่งห้องแต่ตัวของ มินามิโนะ ใกล้กับ เกติต้า

Mon Feb 10, 2020 2:45 am
ประทับใจสุดๆ คล็อปป์ จัดการเปลี่ยที่นั่งห้องแต่ตัวของ มินามิโนะ ใกล้กับ เกติต้า Thumb_101602_default_news_size_5
หลังจากที่ลิเวอร์พูลทำการซื้อตัวกองกลางชาวญี่ปุ่นอย่าง ทาคูมิ มินามิโนะ เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 275.5 ล้านบาท ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็เริ่มลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน และได้มีข่าวออกมาว่าการที่นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำการเปลี่ยนตำแหน่งที่ห้องในห้องแต่งตัวของเขาให้ไปอยู่ใกล้กับ นาบี เกติต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้จอมทัพเลือกซามูไรถึงกับประทับใจมาก

เนื่องจากการเปลี่ยนที่นั่งในห้องแต่งตัวมันทำให้ มินามิโนะ สามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เร็วยิ่งขึ้นในการค้าแข้งกับทัพหงส์แดง เพราะเกติต้าและมาเน่เคยเข้าไปค้าแข้งกับซัลซ์บวร์กมาก่อนจึงทำให้เข้าใจภาษาเดียวกัน แต่แข้งชาวญี่ปุ่นก็ยังต้องเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อจะได้สื่อสารกับผู้จัดการและเพื่อนร่วมทีมได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้โค้ชชาวเยอรมันจึงเล็งเห็นว่าการเปลี่ยนที่นั่งของมินามิโนะให้มานั่งระหว่าง 2 แข้งดังกล่าวจะช่วยให้ปรับตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น

ดาวเตะแดนซามูไร กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ถึงแม้ว่าการพูดภาษาอังกฤษของผมจะยังไม่คล่องมากนัก ตอนนี้ก็ยังเข้าคอร์สเรียนภาษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลดีในการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ช และยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังคอยช่วยเหลือผลเป็นอย่างดี อย่างเช่นวันแรกที่เข้าทีมมาพวดเขาก็สอนเกี่ยวกับกฎของสโมสรและบอกให้ทราบถึงอีกหลายๆเรื่อง อย่างน้อยผมก็สามารถพูกภาษาเยอรมันกับนักเตะบางคนและผู้จัดการทีมได้อยู่ ”  

ทั้งนี้เราก็ต้องติดตามพัฒนาการของ มินามิโนะ ในการค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวฟุตบอล เรื่องดังเรื่องเด็ดในแวดวงลูกหนังระดับโลก ข่าวตลาดนักเตะ การย้ายทีมของ นักเตะ ชื่อดังที่น่าสนใจมากมาย
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum