newsfootballs
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
avatar
Admin
Admin
Posts : 12
Join date : 2019-12-21
https://newsfootballs.thai-forum.net

แคสเปอร์ออกโรงจวกยับ!! หลังพ่ายแพ้ลิเวอร์พูลด้วยจุดโทษ Empty แคสเปอร์ออกโรงจวกยับ!! หลังพ่ายแพ้ลิเวอร์พูลด้วยจุดโทษ

Fri Dec 27, 2019 3:51 pm
แคสเปอร์ออกโรงจวกยับ!! หลังพ่ายแพ้ลิเวอร์พูลด้วยจุดโทษ Kas_we10

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาการแข่งขันระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้กับลิเวอร์พูลเป็นไปอย่างดุเดือดจนเข้ามาถึงช่วงครึ่งหลังของเกมจิ้งจิกสีน้ำเงินโดนหงส์แดงถล่มยับไปถึง 4-0 ณ สนามคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษซึ่งเมื่อจบเกมทำเอา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารของเลสเตอร์ออกมาพูดถึงการตัดสินของกรรมการอย่าง ไมเคิ่ล โอวิเอร์ ในการเป่าจุดโทษจนทำให้ทีมต้องเสียประตูไป

กลายเป็นประเด็นหลักในการพูดถึงเกมแข่งขันนัดนี้ ว่าในช่วงครึ่งหลังมันเกิดอะไรขึ้นเดอะฟ็อกซ์พ่ายแพ้ไปอย่างขาดลอยขนาดนี้ และทางลิเวอร์ก็ยังได้จุดโทษด้วยการตัดสินของ โอลิเวอร์ ส่งผลถึงต้นสังเสียสติไปเลย ด้วยการส่งบอลจากลูกเตะมุมของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปโดนแขน ศักลา โซยุนซู ในเขตโทษเป็นจังหวะทำให้บอลกระดอนไปยัง เจมส์ มิลเนอร์ ที่พึ่งถูกส่งลงสนามมารับหน้าที่สังหารลูกเข้าตาข่ายไปแบบเต็มๆหลังจากนั้นก็โดนถล่มต่ออย่างหนักเลสเตอร์ไม่สามารถรับมือไว้ได้จนต้องพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-0
แคสเปอร์ออกโรงจวกยับ!! หลังพ่ายแพ้ลิเวอร์พูลด้วยจุดโทษ News2010

ผู้รักษาประตูเลสเตอร์อย่าง แคสเปอร์ ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ โอลิเวอร์ กับการเป่าจุดโทษที่ทำให้เกมเปลี่ยนไปจนเพื่อนร่วมทีมรับมือไม่ทัน ทุกคนต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแต่ก็ยังมีโอกาสในการเข้าไปลุ้นแชมป์หากเก็บคะแนนเพิ่มได้อีก จนกระทั้งมีเสียงเป่านกหวีดดังจากการทำตัวเป็นฮีโร่ของผู้ตัดสินทำเอาเสียสมาธิกันทั้งทีม

ยังไงก็ตามทัพหงส์แดงก็ยังมีคะแนนนำขึ้นไปจ่าฝูงสะสมแต้ม 52 ส่วนเลสเตอร์รองจ่าฝูงมี 39 แต้ม ซึ่งทั้งสองทีมมีโอกาสในการลุ้มแชมป์พรีเมียร์ 2019-2020 ในการแข่งขันปีหน้าอย่างแน่นอน หากต้องการติดตามความเคลื่อนการแข่งขันข่าวกีฬาวันนี้ผลการแข่งขันตารางคะแนนบ้านผลอบลประเด็นเด็ดข่าวลิเวอร์พูลสยามได้ง่ายที่ www1.mysbobet.com
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum