newsfootballs
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
avatar
Admin
Admin
Posts : 12
Join date : 2019-12-21
https://newsfootballs.thai-forum.net

น้ามูฟันธงทีมเต็งในพรีเมียร์ลีกอยู่ในอันดับ 4 Empty น้ามูฟันธงทีมเต็งในพรีเมียร์ลีกอยู่ในอันดับ 4

Sun Feb 23, 2020 10:11 pm
น้ามูฟันธงทีมเต็งในพรีเมียร์ลีกอยู่ในอันดับ 4 451804
ทีมเต็งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง โชเซ่ มูรินญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าสโมสรเชลซีเป็นทีมเต็งอันดับหนึ่งในรายการแข่งขันนี้และยังได้รับสิทธิ์เข้าไปเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าอีกด้วย ถึงแม้ว่าสิงบูลส์จะสะสมคะแนนนำหน้าทีมอื่นๆได้ไม่มากเท่าไรนัก แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ได้เปรียบมากกว่าทีมอื่นๆอยู่ดีนั้นเอง

ซึ่งในตอนนี้ทัพสเปอร์สตกอยู่ที่อันดับ 5 ของตารางโดนเชลซีนำหน้าไปเพียงอันดับเดียวโดยครองตำแหน่งอันดับ 4 เท่านั้น และทั้งสองทีมยังมีเกมที่จะต้องเจอกันในวันเสาร์นี้อีกด้วย ถึงแม้ว่าจะมีอีกหลายทีมที่มีคะแนนห่างจากทัพสิงบูลส์ไม่มากนักอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคะแนนห่าง 3 แต้มและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมีคะแนนตามหลังอยู่ 2 แต้ม และยังมีทีมอื่นๆอีก

ทุกทีมที่อยู่ในอันดับต้นๆก็มีความทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดของตารางกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตันและเอฟเวอร์ตัน ล้วนเป็นทีมรองกันแต่ก็ยังตามหลังเชบซีอยู่กันทีมละ 1 , 2 และ 3 คะแนนด้วยกัน แต่ถึงยังไงพวกเขาก็ยังได้เปรียบทุกทีมอยู่ ทั้งที่การได้เปรียบไม่ได้มากมายนักแต่ก็ยังถือว่าได้เปรียบอยู่ดี จากการได้เปรียบนี้ทางสโมสรเชลซีน่าจะเป็นทีมเต็งที่จะได้อันดับ 4 ถึงแม้ว่าตอนนี้เลสเตอร์ ซิตี้จะมีคะแนนมากว่าสิงโตน้ำเงินครามอยู่ที่ 9 แต้มก็ตาม

หลังจากนั้นท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคะแนนตารางพรีเมียร์ลีก ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ข่าวฟุตบอลวันนี้ ข่าวเชลซีร้อนๆ ข่าวการแข่งขัน ผลการชนะ และการคว้า ถ้วยพรีเมียร์ลีก ครองแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้จากที่นี่ได้เลย
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum